Wednesday, July 9, 2014

அன்புடன் புகாரி 100 கவிதைகள் மற்றும் கட்டுரைகள்

அன்புடன் புகாரி  100 கவிதைகள் மற்றும் கட்டுரைகள்


வாழ்வனத்தில் வழியும் துளிகள்
View


வாழ்வனத்தில் வழியும் துளிகள்
View


வாழ்வனத்தில் வழியும் துளிகள்
View


வாழ்வனத்தில் வழியும் துளிகள்
View


வாழ்வனத்தில் வழியும் துளிகள்
View


வாழ்வனத்தில் வழியும் துளிகள்
View


வாழ்வனத்தில் வழியும் துளிகள்
View


08 இதயம் மீறும் எண்ணங்கள்
View


08 இதயம் மீறும் எண்ணங்கள்
View



View


10 மரணம் உன்னைக் காதலிக்கிறது
View


10 மரணம் உன்னைக் காதலிக்கிறது
View

மறப்பதற்காக என்று
View

22 தமிழை மறப்பதோ தமிழா * 02 அன்புடன் இதயம்
View

32 வேணுமுங்க ஒங்கதொணை * 03 சரணமென்றேன்
View

தீம்பாவழி தீபவொளி வாழ்த்துக்கள் வாழ்த்துக்கள்
View

இன்றுக்குள் சிறகுகள் விரிக்க 08 இதயம் மீறும் எண்ணங்கள்
View

ஹஜ் பெருநாள் 09 இஸ்லாம்
View

இந்த வாழ்க்கையில் 08 இதயம் மீறும் எண்ணங்கள்
View

தொலைந்தே போகட்டும் 08 இதயம் மீறும் எண்ணங்கள்
View

ஐம்புலன்களின் ஒற்றை மகுடம் 08 இதயம் மீறும் எண்ணங்கள்
View

கொல்லாப்பாவம் 08 இதயம் மீறும் எண்ணங்கள்
View

நீ அழுக்கா புனிதமா? 08 இதயம் மீறும் எண்ணங்கள்
View

85 ஆண்களுக்குப் 15 பெண்கள் 08 இதயம் மீறும் எண்ணங்கள்
View

அசந்த உறக்கத்திலும் கேட்கும்படி... 08 இதயம் மீறும் எண்ணங்கள்
View

யார் யார் எத்தனை சதவிகிதம்? 09 இஸ்லாம்
View

பொற்கனவே பூந்தளிரே 07 காதலிக்கிறேன் உன்னை எப்போதும்
View

;-) 08 இதயம் மீறும் எண்ணங்கள்
View

நம் கண் குட்டைகளின் 08 இதயம் மீறும் எண்ணங்கள்
View

ஏனோ இந்த Internet கசப்பதே இல்லை 08 இதயம் மீறும் எண்ணங்கள்
View

08 இதயம் மீறும் எண்ணங்கள்
View

நம்பு 07 காதலிக்கிறேன் உன்னை எப்போதும், 08 இதயம் மீறும் எண்ணங்கள்
View

அவள் அவளை அவளாகவே திறக்கும்வரை... 07 காதலிக்கிறேன் உன்னை எப்போதும்
View

பர்தா அணி என்று முஸ்லிம் பெண்களைக் கட்டாயப்படுத்துவதை குர்-ஆன் கண்டிக்கிறது 09 இஸ்லாம்
View

முஸ்லிம் பெண்களின் தலைத்துணியும் குர்-ஆன் வசனம் 24:31 ம் 09 இஸ்லாம்
View

முஸ்லிம் பெண்கள் அணியும் பர்தா தலைத்துணிகளின் மருத்துவப் பிரச்சினை 09 இஸ்லாம்
View

குறிஞ்சியும் பூதான் 07 காதலிக்கிறேன் உன்னை எப்போதும்
View

கனவுகளும் 07 காதலிக்கிறேன் உன்னை எப்போதும்
View

முஸ்லிம்களில் சிலர் தொப்பியும் தலைத்துணியும் ஏன் அணிகிறார்கள்? 09 இஸ்லாம்
View

நதியலை 08 இதயம் மீறும் எண்ணங்கள்
View

பெண்களின் உடை 09 இஸ்லாம்
View

ஞான வெளிச் சொர்க்கம் எது? 07 காதலிக்கிறேன் உன்னை எப்போதும், 08 இதயம் மீறும் எண்ணங்கள்
View

முஸ்லிம் தீவிரவாதிகள் 09 இஸ்லாம்
View

அவன்தான் மனிதன் 07 காதலிக்கிறேன் உன்னை எப்போதும், 08 இதயம் மீறும் எண்ணங்கள்
View

இஸ்லாத்தின் பிறப்பிடம் சவுதி அரேபியாவா? 09 இஸ்லாம்
View

அத்தா என்பது பழந்தமிழ்ச் சொல் 09 இஸ்லாம்
View

பூரண பூரிப்பில் வாழவே 07 காதலிக்கிறேன் உன்னை எப்போதும், 08 இதயம் மீறும் எண்ணங்கள்
View

முஸ்லிம் பெண்களை ஏன் பீவீ என்று அழைக்கிறார்கள்? 09 இஸ்லாம்
View

உன் உள்ளம் தொட்ட என் 07 காதலிக்கிறேன் உன்னை எப்போதும்
View

கணினிக்குள் 07 காதலிக்கிறேன் உன்னை எப்போதும்
View

ஒரு முஸ்லிம் நண்பரை ஏன் பாய் என்று அழைக்கிறார்கள்? 09 இஸ்லாம்
View

1 அதோ பெரிதினும் பெரிய ஒளிக்கீற்றின் படிகளில் முறிந்த பாதத்தின் முத்தங்கள்
View

இதுதான் இஸ்லாம் 09 இஸ்லாம்
View

பாவ அழிப்பு என்னோடு நான்
View

வாலி வாழி என்னோடு நான்
View

01-10 07 காதலிக்கிறேன் உன்னை எப்போதும்
View

புகாரியில்லை என்னோடு நான்
View

கோபம் கொள்பவன் அறிவு ஜீவி என்னோடு நான்
View

உன் மூடக் அன்புடன் இதயமே
View

வேறு எதுவும் தர அல்ல என்னோடு நான்
View

நிறைந்த விழி என்னோடு நான்
View

வாசிப்பில் லயிப்பவர்கள்... என்னோடு நான்
View

என் மாமழைக்கும் என்னோடு நான்
View

நல்ல உள்ளங்களின் என்னோடு நான்
View

ஓடி முடிகிறது என்னோடு நான்
View

பெண் ஏன் புரியாத புதிர்? வாழ்வனத்தில் வழியும் துளிகள்
View

உலகப் புகழ் வசீகரப் வாழ்வனத்தில் வழியும் துளிகள்
View

ஆசையாக ஓடிவந்தேன் அமெரிக்காவே வாழ்வனத்தில் வழியும் துளிகள்
View

நேர்கொண்ட பார்வை கவிதைகள்
View

உறவுதான் கவிதைகள்
View

11-20 07 காதலிக்கிறேன் உன்னை எப்போதும்
View

பவள ஒளி தெறிக்கும் புன்னகையோடு கவிதைகள்
View

பிரியாவிடை கவிதைகள்
View

மழை மழை மழை கவிதைகள்
View

கிழமை சோதிடம் என்னோடு நான்
View

மாம்பழக் கவிதை என்னோடு நான்
View

காதலாகிறது என்னோடு நான்
View

ஒரு கவிதை எழுதப்பார்க்கிறேன் என்னோடு நான்
View

Ilayaraja Toronto 16 Feb 2013 (Part 3 Final) - இளையராஜா டொராண்டோ என்னோடு நான்
View

அன்பும் அமைதியும் நிறைக என்னோடு நான்
View

தீவிர இறைப்பற்று என்னோடு நான்
View

Ilayaraja Toronto 16 Feb 2013 (Part 2) - இளையராஜா டொராண்டோ என்னோடு நான்
View

Ilayaraja Toronto 16 Feb 2013 (Part 1) - இளையராஜா டொராண்டோ என்னோடு நான்
View

எந்த வாழ்க்கையும் புதிய வாழ்க்கை இல்லை என்னோடு நான்
View

கிறுக்கு மனம் தவிக்குதே எதைச் சொல்ல என்னோடு நான்
View

சொல்லிவிடவா * 01 வெளிச்ச அழைப்புகள்
View

அப்படி என்னதான் ரகசியம் சொன்னாய்? 07 காதலிக்கிறேன் உன்னை எப்போதும்
View

எங்கேயோ.... என்னோடு நான்
View

இலக்கியம் யாதெனிலோ.... என்னோடு நான்
View

யாப்புக்குத் தோப்புக்கரணம் என்னோடு நான்
View

11 பனி தூவும் பொழுதுகள் * 01 வெளிச்ச அழைப்புகள்
View

அந்தரங்கமாய்ப் பேசும் குரல்களைக் கேள் அந்தரங்கமாய்ப் பேசும் குரல்களைக் கேள், ஒளிக்கீற்றின் படிகளில் முறிந்த பாதத்தின் முத்தங்கள்
View

அடிப்படைவாதிகள் என்னோடு நான்
View

29 ஊசிகளாய் உறையும் கனடியக் குளிர் * 01 வெளிச்ச அழைப்புகள்
View

தோற்றுத்தான் போகிறோம் கிலியில் கிளியைக் கிழித்து
View

தடிச்ச ஒதட்டுக்காரி தாராள மனசுக்காரி இசைச் சிறகுகளில்
View

காதலித்ததுண்டா கிறுக்கனாய்ப் பினாத்தி என்னோடு நான்
View

பொங்கல் வாழ்த்துக்கள் என்னோடு நான்
View

முடிந்ததென்று நினைப்பதெல்லாம் என்னோடு நான்
View

பெட்னா இதழில் என்னோடு நான்
View

No comments: