Saturday, August 19, 2017

நஸ்ருல் முஸ்லிமீன் என்ற பெயரிலேயே எனக்கு ஒரு மரியாதை இருக்கிறது.

என் மூன்று பிள்ளைகள் லண்டன் யுனிவர்ஸிட்டியில் படிக்கிறார்கள் என்றால்.. அவர்கள் மூவருமே இந்த ஸ்கூலின் முன்னாள் மாணவர்கள்.
மகன் ஒன்பதாவது வரையிலும், மகள்கள் ஐந்து, ஆறு, வகுப்பு வரை யிலும் இங்கு தான் படித்தார்கள். (இந்த ஸ்கூல் துவக்கத்தில் நீடூர் ரைஸ்மில் தெருவில் இயங்கி வந்தது).
என் பிள்ளைகளுக்கு ஆரம்பக் கல்வியையும், அறிவையும் தந்த இந்த பள்ளி கூடத்தையும் , ஆசிரியர்களையும் , நான் நன்றியோடு நினைவு கோருகிறேன்.
ஆரம்ப கல்வி சரி யாக இல்லை எனில் அவர்கள் இந்த நிலையில் எத்தியிருக்க வாய்ப்புகள் மிக குறைவு.
நஸ்ருல் முஸ்லிமீன் என்ற பெயரிலேயே எனக்கு ஒரு மரியாதை இருக்கிறது.
அல் ஹம்து லில்லாஹ்.!






Haja Maideen
--------------------------------------------------


வாழ்த்துகள் to நஸ்ருல் முஸ்லிமீன் பள்ளிக்கூடம்
And [you will obtain] another [favor] that you love - victory from Allah and an imminent conquest; and give good tidings to the believers.
-Quran :61:13
அன்றியும் நீங்கள் நேசிக்கும் வேறொன்றும் உண்டு, (அதுதான்) அல்லாஹ்விடமிருந்து உதவியும், நெருங்கி வரும் வெற்றியுமாகும், எனவே ஈமான் கொண்டவர்களுக்கு (இதைக் கொண்டு) நன்மாராயம் கூறுவீராக! -குர் ஆன் 61:13

தாமின் புறுவது உலகின் புறக்கண்டு
காமுறுவர் கற்றறிந் தார்.

கற்க கசடறக் கற்பவை கற்றபின்
நிற்க அதற்குத் தக.-திருக்குறள்

தொட்டனைத் தூறும் மணற்கேணி மாந்தர்க்குக்
கற்றனைத் தூறும் அறிவு.-திருக்குறள்

S.E.A. Mohamed Ali Jinnah,Nidur.

S.E.A. முகம்மது அலி ஜின்னா.
நீடூர்

JazakAllah Khayr : جزاك اللهُ خيراً‎

"Allah will reward you [with] goodness."

No comments: